Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm
Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm

Hạt hút ẩm silicagel hcm là loại hút ẩm phổ biến được sử dụng để bảo quản rất nhiều loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau như dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử, nông sản và nhiều loại hàng hóa trong các ngành công nghiệp khác. Vì vậy, cả nhà sản xuất và người tiêu dùng luôn muốn tìm hiểu những thông tin về hạt hút ẩm silicagel hcm.

Hạt hút ẩm silicagel hcm có những loại nào?

Hạt hút ẩm nói chung và hạt hút ẩm silicagel hcm nói riêng trước đây chỉ là sản phẩm phụ. Nhưng với những vai trò lớn của nó trong việc hút ẩm, bảo quản hàng hóa, sản phẩm nên nó đã chiếm một vị trí quan trong, không thể thiếu trong hầu hết các ngành công nghiệp. Hạt hút ẩm silicagel hcm có nhiều loại khác nhau:

Hạt hút ẩm silicagel hcm (1)

Hạt hút ẩm silicagel hcm được sử dụng trong nhiều loại hàng hóa

– Hạt hút ẩm silicagel có kích thước từ 1mm đến 2mm thường được dùng để bảo quản dược phẩm.

– Hạt hút ẩm silicagel có kích thước từ 2mm đến 4mm thường được dùng để bảo quản dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử và nhiều loại hàng thuộc các ngành công nghiệp khác.

– Hạt hút ẩm silicagel màu xanh, màu cam có chất chỉ thị màu. Loại này thường được dùng để bảo quản máy ảnh, dùng trong các trạm biến áp và với các vật dụng cần được kiểm tra độ ẩm thường xuyên.

Ngoài hạt hút ẩm silicagel hcm thì còn có loại hút ẩm clays. Đây là loại hạt hút ẩm được làm từ đất sét tạo viên thường được dùng để bảo quản giấy, đồ gỗ, nông sản. Tuy nhiên, hạt hút ẩm clays dễ bị biến dạng và bị chảy nước nên chỉ được dùng khi có yêu cầu của nhà sản xuất.

Hạt hút ẩm silicagel hcm bán ở đâu?

Nếu bạn muốn mua loại hạt hút ẩm silicagel hcm rẻ thì không phải là điều khó khăn bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán các loại hạt hút ẩm này như ở các cửa hàng nhỏ lẻ, ở các chợ trên địa bàn. Tuy nhiên, sản phẩm ở những nơi này đa số là không rõ nguồn gốc, thành phần và hiệu quả nên rất ảnh hưởng đến kết quả bảo quản hàng hóa, sản phẩm của khách hàng. Hơn nữa, nếu mua phải hàng giả, hàng nhái thì còn rất nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Hạt hút ẩm silicagel hcm (2)

Có nhiều loại hút ẩm khác nhau

Công ty sản xuất hạt hút ẩm tại thành phố Hồ Chí Minh là nơi cung cấp hạt hút ẩm silicagel hcm chất lượng, giá thành hợp lý với tiêu chuẩn cao, nguồn hàng ổn định và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty với truyền thống về ngành hóa chất cùng những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại hạt chống ẩm phù hợp với hàng hóa, sản phẩm cần bảo quản.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

HOTLINE: 0932 016 108 (MR. QUẢNG)

EMAIL: NGUYENVANQUANGCN@GMAIL.COM

SKYPE: QUANGCMC87

zalo :0932193065


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook