Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ
Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

Làm đại lý bán gói hút ẩm silica gel giá sỉ

 

Gần đây có nhiều bạn hay hỏi mình để làm đại lý bán gói hút ẩm giá sỉ Và họ cần một chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất gói hút ấm slica gel với giá sỉ để họ có thể tự kinh doanh.

Vâng, tôi đã đồng ý với họ, đồng thời có một chính sách vô cùng tốt cho những người bán hàng yêu cầu như vậy. Giá rẻ, chiết khâu cao và chính sách giao hàng tận nơi đã mang lại những lợi ích cho cả nhà sản xuất gói hút ẩm và người bán.

Làm Đại lý Phân Phối Gói hút ẩm dễ hay khó

Thật cũng không thể nói là dễ hay khó được. Do tùy từng người mà họ có cái duyên bán hàng khác nhau. Dễ với người này nhưng lại khó với người khác.

Nhưng nếu bạn tập bán hàng online hoặc phân phối nhỏ lẻ cho các công ty gần nhà bạn ở, hay các bạn hàng mua hàng của bạn và nay mua kèm thêm sản phẩm gói hút ẩm silica gel thì nó lại rất đơn giản.

Vì Gói hút ẩm silica gel là sản phẩm khá thông dụng, được ưa chuộng và khách hàng có nhu cầu thật sự

Chính sách cho đại lý bán gói hút ẩm

Các bạn sẽ có một mức giá cực kì ưu đãi khi làm đại lý của chúng tôi. Chiết khẩu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Còn về vốn ư? đừng lo. chúng tôi đưa hàng cho bạn bán và sẽ thu tiền sau khi bạn bán được hàng. Hỗ trợ 100% về sản phẩm và vốn.

Ngoài giá cả và chiết khấu thì các sản phẩm gói hút ẩm silica gel của nhà sản xuất gói hút ẩm Nano Dry sản xuất được kiểm định chất lượng bởi SGS đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về hàng hóa cùng độ hút ẩm đạt tiêu chuẩn.

Bán một sản phẩm thì khó, nhưng bán một sản phẩm chất lượng với giá thành thấp thì không khó lắm đúng không?

Chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ cho đại lý, trực tiếp giao hàng và bán thằng cho khách hàng . các bạn chỉ cần ngồi một chỗ, nghe điện thoại và nhận tiền khi khách hàng thanh toán lại cho chúng tôi.

Với chúng tôi, Đại lý không phải là người mua hàng, mà là bạn làm việc.  Chúng tôi cần các bạn để đẩy mạnh sản phẩm của mình. Chúng ta cùng bàn bạc về phương án bán hàng, giao hàng và phương án hợp lý cho cả hai bên.

Hãy yên tâm về chính sách bí mật cũng như khách hàng của bạn. Nó sẽ mãi là của bạn, bạn chỉ việc chăm sóc họ, còn lại chúng tôi lo.

Nhưng trước hết cần tìm hiểu rõ về sản phẩm gói hút ẩm silica gel là gì trước đã thì mới bán được.

Những điều cần biết về gói hút ẩm

Các bạn có thể đọc tham khảo trong các bài viết chia sẻ của chúng tôi về gói hút ẩm Silica gel và chúng phù hợp với mặt hàng nào, khách hàng đối tượng nào cần sử dụng chúng theo các link dưới đây

Hãy trang bị cho mình kiến thức về các sản phẩm cần bán, để đảm bảo mình có thể tư vấn tốt cho khách hàng và kiếm được đơn hàng.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ liên tục 24/24 về kĩ thuật cũng như quy cách hoặc tiêu chuẩn đóng gói sản phẩm, cách bảo quản sản phẩm bằng gói hút ẩm như thế nào cho bạn.

Nano Dry sản xuất số lượng lớn các sản phẩm gói hút ẩm silica gel đạt tiêu chuẩ SGS về xuất khẩu cũng như đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Các sản phấm silica gel được đóng gói kĩ lưỡng, ép hút chân không trong các bao bì nhỏ. Ngoài các gói hút ẩm thông thường như silica gel, clay còn các dòng sản phẩm đặc biệt như hàng : gói hút ẩm treo container, bột chống ẩm và các loại túi hút ẩm  khác.

Mọi chi tiết về chính sách cũng như yêu cầu về mẫu mã, hay tư vấn về sản phẩm liên hệ

Công Ty Tnhh Nano Dry

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tphcm.

Tel: 0932016108 Mr. Quảng

Zalo: 0932016108

Email : Nguyenvanquangcn@gmail.com

Skype: quangcmc87


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook