Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm
Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Bán Hạt hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant) tại Tphcm

Để tư vấn cũng như đáp ứng nhu cầu tìm nơi mua bán hạt hút ẩm silica gel (silica gel desiccant) chất lượng cao, giá rẻ cùng các loại gói hút ẩm an toàn, đa dạng về kích thước, trọng lượng, mẫu mã. Mình sẽ đưa các bạn tới một địa chỉ bán gói hút ẩm, một địa chỉ sản xuất hạt hút ẩm tại tphcm và đồng thời cũng là nơi cung cấp các sản phẩm chống ẩm, hút ẩm cao nhất mà các bạn có thể tìm thấy tại Miền Nam.

Công ty sản xuất gói hút ẩm số lượng lớn tại Tp.Hcm

Với những năm kinh nghiệm trong sản xuất hóa chất của mình, công ty cemaco đã và đang phát triển với các chi nhánh rộng khắp cả nước, và nay để thích hợp với nhu cầu ngày càng tăng cao của các công ty sản xuất, của các xí nghiệp, nhà máy sản xuất trên địa bàn Tp.Hcm nói riêng và toàn Miền Nam nói chung. Chúng tôi đã thành lập một  nhà máy sản xuất gói hút ẩm số lượng lớn tại Tp.Hcm trực thuộc Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Và Vật Liệu Điện Sài Gòn ( tiền thân là nhà máy sản xuất hạt silica gel của Cemaco hcm).

Với những đổi mới về công nghệ cũng như tiềm năng to lớn, gói hút ẩm của nhà máy ngày càng được các công ty sản xuất tin dùng như một sản phẩm chống ẩm hữu hiệu cho các thùng hàng xuất khẩu, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm cũng như bảo vệ chúng khỏi độ ẩm một cách tốt nhất, đơn giản nhất và giá rẻ nhất ( so với chi phí bảo  quản khác cùng  loại)

bao-hat-hut-am (01)
mỗi ngày có hàng chục tấn hạt hút ẩm silica gel được xuất đi

Địa chỉ mua bán gói hút ẩm, hạt hút ẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất tphcm.

Với số lượng lớn các mặt hàng gói hút ẩm được xuất đi trong ngày, khiến thương hiệu gói hút ẩm của công ty sản xuất ngày càng được nhiều nơi, nhiều nhà máy, xí nghiệp biết đến. Các sản phẩm đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng với mẫu mã, chất lượng cũng như khả năng hút ẩm luôn cao > 35% trọng lượng.

goi-hut-am-silicagel-50gram
Gói hút ẩm với mẫu mã đẹp, đạt mọi tiêu chuẩn an toàn của Thế giới.

Tọa lạc tại :  242 Cộng Hòa, P12, Tân Bình, Tp.Hcm, Là nơi Công ty sản xuất gói hút ẩm cho ra đời số lượng lớn, không hạn chế các mặt hàng hút ẩm, bảo quản sản phẩm tại tphcm. Chúng tôi giải quyết nhanh chóng mọi đơn hàng, nhanh chóng xử lý những khúc mắc còn tồn đọng trong việc giao hàng, thanh toán cũng như quy cách sản phẩm. Một sản phẩm lỗi khi được khách mua hàng góp ý luôn được thảo luận và xem xét kĩ lưỡng cùng hành động để khắc phục và ngày càng hoàn thiện hơn.

Với tiêu chí mang lại một sản phẩm “nóng hổi”, hút ẩm cao, chất lượng tốt nhất đồng thời với chi phí thấp nhất luôn được công ty cemaco saigon xem xét và thảo luận để tạo ra những giá trị to lớn. Một gói hút ẩm được tạo ra luôn luôn được ép hút chân không trong bao bì chất lượng cao, chống việc xâm nhập của độ ẩm từ môi trường bên ngoài vào để kéo dài khả năng hút ẩm cũng như đảm bảo được việc khách hàng mua được gói hút ẩm silica gel có chất lượng tốt nhất tại Tp.Hcm

goi-hut-am-silicagel-chat-luong-cao
Các loại gói hút ẩm luôn được kén chọn từ các loại hạt hút ẩm tốt nhất

Gói hút ẩm được sử dụng một cách an toàn với giấy chứng nhận không có DMF.

DMF gần đây được biết đến như một tiêu chí thể hiện sự an toàn, nó là chất hóa học độc hại tồn dư trong các sản phẩm công nghiệp qua chế biến hóa học như: keo, chất bảo quản, chất tẩy rửa.. Việc đảm bảo sản phẩm gói hút ẩm không chứa DMF là điều quan trọng vì các nước như : Mỹ, Nhật, Châu âu luôn đòi hỏi một sản phẩm an toàn, không gây bất cứ nguy hại nào cho người sử dụng, chính vì thế các hạt hút ẩm silica gel luôn được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo chúng không có DMF. Công ty chúng tôi luôn kiểm tra các sản phẩm của mình trước khi đóng gói chúng thành các gói hút ẩm nhỏ để thuận tiện cho sản xuất, bảo quản hàng hóa. Các sản phẩm hạt hút ẩm luôn đáp ứng 100% yêu cầu không có DMF với đầy đủ chứng nhận của SGS, Quatest..vv

goi-hut-am-silicagel-5-gram-01
hoàn toàn an tâm khi sử dụng gói hút ẩm free Dmf

Với những quy trình khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới việc tạo ra một loạt gói hút ẩmvừa an toàn cho người sử dụng, vừa đảm bảo khả năng hút ẩm cao, giá thành lại hợp lý sẽ khiến các khách hàng đến với Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Và Vật Liệu Điện Sài Gòn luôn luôn hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Ngoài ra chúng tôi còn khẳng định thế mạnh trong việc cung cấp các nguyên liệu hạt hút ẩm silica gel, hạt hút ẩm clay và các  hạt hút ẩm cho máy khí nén. Đáp ứng mọi nhu cầu về vật liệu hút ẩm của hầu hết các công ty tại Tp.Hcm và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, .,vv

Các bạn cần mua và sử dụng gói hút ẩm hay chỉ đơn giản cần tham khảo các thông tin về sản phẩm  gói hút ẩm, hạt hút ẩm? hãy đến trực tiếp theo địa chỉ sau :

Công ty cổ phần hóa chất và vật liệu điện Sài Gòn.

242- Cộng Hòa-P12- Tân Bình- Tp.Hcm

Tel: 0932.016.108 Anh Quảng.

Email: nguyenvanquangcn@gmail.com

Zalo: 0932193065

skype: quangcmc87

Hoặc tham khảo trực tuyến tại website: hathutamhcm.com

” nơi mua bán các sản phẩm hút ẩm chất lượng cao tại Tp.Hcm)


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook