Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng
Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Các loại gói hút ẩm phổ biến và công dụng

Chúng ta thường bắt gặp các gói nhỏ có trong các gói bánh Pía, Bánh Trung Thu, hoặc trong cái túi xách mới mua. 

Tò mò bóc ra thử thì thấy có hạt màu đen, màu nâu, hạt thì trắng như thủy tinh. Thậm chí có nhiều trẻ nhỏ đã vô tình ăn phải các loại hạt hút ẩm ấy. 

Vậy chúng là gì? các loại gói hút ẩm phổ biến trên thị trường là loại nào và công dụng của chúng ra sao?

–>> Ngộ độc gói hút ẩm

–> hạt hút ẩm màu xanh

Các Loại Gói Hút Ẩm Phổ Biến.

Trong các loại sản phẩm khác nhau, người ta thường sử dụng các sản phẩm gói hút ẩm khác nhau. Ví như trong các linh kiện điện tử, hàng may mặc họ thường sử dụng gói hút ẩm silica gel, clay và trong các loại bánh mứt thì gói hút ẩm oxy được sử dụng nhiều hơn.

Tuy nhiên về công dụng và cách sử dụng mỗi loại là khác nhau.

Gói hút ẩm silica gel:

Là dạng phổ biến có nhiều trên thị trường. Chúng được tạo ra từ Hạt Hút Ẩm Silica Gel với khả năng hút ẩm cao, có độ cứng tốt và rất sạch sẽ.

silica gel desiccant
Các dạng hạt hút ẩm silica gel

Các loại hạt hút ẩm silica gel được tạo ra bởi silicat thạch anh, sau quá trình tinh luyện tạo lỗ trống và khoang rỗng thì tạo thành hạt hút ẩm silica gel. Silica là tên hóa học của cát Thạch Anh.

Với những ưu điểm như: hút ẩm cao và càng cao hơn khi nhiệt độ môi trường giảm ( nhiệt độ càng thấp thì môi trường ẩm càng gần mức bão hòa, khiến độ ẩm tăng cao và có hiện tượng ngưng hơi ẩm. Lúc này hạt hút ẩm silica gel sẽ càng có cơ hội hút thật nhiều hơi ẩm có trong môi trường.)

Chúng được đóng gói thành các gói hút ẩm nhỏ như: gói hút ẩm 1 gram, gói hút ẩm 5 gram hay 10 gram để thích hợp với nhiều sản phẩm khác nhau.

420baa09bd0c5c52051d
gói hút ẩm 1 gram và 10 gram

Thông thường gói hút ẩm silica gel được sử dụng trong các ngành:

  • Dược Phẩm
  • Trang Phục
  • Dệt May
  • Giày Dép
  • Điện Tử
  • vận tải xuất nhập khẩu..vv.

Các sản phẩm gói hút ẩm silica gel được dùng phổ biến bởi tính đa dạng và dễ sử dụng. Gói hút ẩm silica gel với hạt hút ẩm silica gel không độc nhưng không tiêu hóa được nên chúng được gắn mác không được ăn.

Thế nên nếu bắt gặp các dạng gói hút ẩm có hạt màu trắng thì đó là silica gel. Chúng ta có thể vất chúng vào thùng rác, còn nếu bạn am hiểu chúng thì hãy giữ lại trong túi kín (xa tầm tay trẻ em) để sau này có thể tái sử dụng gói hút ẩm như một cách cứu cánh cho: điện thoại vào nước, hay đơn giản như: làm hoa khô từ gói hút âm bỏ đi

Gói hút ẩm silica gel được sản xuất tại công ty tnhh Nano Dry với số lượng lớn và nhiều chủng loại từ: 1 gram- 1000 gram/ gói thích hợp với nhiều mục đích sử dụng. Hãy liên hệ Nano Dry để được tư vấn thêm về Silica gel Desiccant 

Gói hút ẩm Clay.

Clay là một dạng hút ẩm thiên nhiên. Thật ra chúng được làm từ đất sét hoạt tính, sau quá trình công nghiệp thêm chút thành phần và tạo viên tròn để thành hạt hút ẩm clay.

clay desiccant
Hạt hút ẩm Clay

Công dụng của gói hút ẩm clay cũng tương tự như silica gel. Nhưng do được làm từ đất sét nên chúng thân thiện hơn với môi trường và dễ tái sinh.

Gói hút ẩm clay được dùng rộng rãi trong quá trình bảo quản nông sản: hạt điều, bánh gạo, xuất nhập khẩu gạo, xuất nhập khẩu cà phê, tiêu và các ngành công nghiệp như: bao bì, may mặc..vv

Gói hút ẩm clay được sản xuất tại Công Ty Tnhh Nano Dry. Với số lượng lớn và đa dạng mẫu mã, chủng loại.

gói hút ẩm clay nano dry
Gói hút ẩm clay- công ty sản xuất : Nano Dry

Gói hút ẩm oxy

Gói hút oxy được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế biến thực phẩm và bảo quản hàng hóa. Chúng có khả năng hút kiệt khí oxy tồn dư trong quá trình đóng gói sản phẩm, từ đó khiến sản phẩm được bảo quản trong môi trường yếm khí, giúp chúng không bị oxy hóa và biến tính.

Các loại bánh mứt sử dụng gói hút oxy sẽ kéo thời gian sử dụng thêm ít nhất 15 ngày mà không bị hư hại.

gói hút oxy nano dry
gói hút oxy Nano Dry

Gói hút oxy có công dụng tốt cho các sản phẩm có nhiều dầu như: hạt ngũ cốc, hạt dinh dưỡng, bánh mứt, hay các sản phẩm chế biến có nhiều dầu ăn.

Sản phẩm gói hút oxy được phân phối tại Công ty Tnhh Nano Dry với các dạng từ 15cc, 30cc, 50cc, 100cc

Các loại gói hút ẩm hoặc gói bảo quản thực phẩm nào khác thì cũng cũng đều không ăn được và chỉ có công dụng bảo quản sản phẩm mà thôi. Thế nên chúng ta cần kiểm soát chặt chẽ các sản phẩm gói hút ẩm sau khi sử dụng để đảm bảo trẻ em không ăn phải.

Các bạn cần mua gói hút ẩm giá rẻ? cần làm đại lý phân phối gói hút ẩm liên hệ:

CÔNG TY TNHH NANO DRY

213 BƯNG ÔNG THOÀN, TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9, TPHCM

TEL: 0932016 108 MR.QUẢNG

EMAIL: Nguyenvanquangcn@gmail.com

Zalo: 0932016108

Skype: quangcmc87

 

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook