Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm
Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Gói hút ẩm gần đây được biết đến như một giải pháp bảo quản hàng hóa hữu hiệu. Chúng ta có thể thấy nó hằng ngày trong các sản phẩm từ Khô Bò, Tỏi Đen, Rong Biển hay các sản phẩm giày dép túi xách mới.

Gói hút ẩm được sản xuất như thế nào?

Các vật liệu hút ẩm như : hạt hút ẩm silica gel, hạt hút ẩm clay, bột hút ẩm và khoáng hút ẩm…v.v có khả năng hút ẩm đều được sử dụng để sản xuất gói hút ẩm.

Các loại gói hút ẩm khác nhau có chất hút ẩm khác nhau. Chúng hầu hết được niêm phong trong các túi dạng nilon, vải, giấy teyvek, vải không dệt hoặc các sản phẩm bao bì thoáng khí.

gói hút ẩm silica gel sử dụng hạt hút ẩm màu xanh làm chất hút ẩm

Các sản phẩm gói hút ẩm đa phần được sử dụng máy móc công nghệ cao để đóng gói sản phẩm, với hệ thống tự động hóa niêm phong và định lượng trọng lượng chất hút ẩm để tạo ra sản phẩm gói hút ẩm có trọng lượng từ : 0,5 gram đến 5000 gram.

Nhưng đa số chúng ta thường bắt gặp các dạng gói hút ẩm khác nhau nhưng cùng có chung một chất hút ẩm màu trắng, trong, cứng .. Vì đó là loại chất hút ẩm cơ bản và thường được các nhà sản xuất gói hút ẩm sử dụng nhất: hạt hút ẩm silica gel

silica gel desiccant
hạt hút ẩm silica gel màu trắng, trong cứng là sản phẩm được sử dụng để sản xuất gói hút ẩm

Hạt hút ẩm silica gel có khả năng hút ẩm rất cao, với khả năng hút ẩm > 35% tại nhiệt độ thường và tăng lên khi nhiệt độ giảm gần với điểm sương (vì lúc này độ ẩm ngưng đọng thành hơi nước nhiều.). 

Ngoài ra với ưu điểm an toàn, sạch sẽ, chúng được sử dụng trong thực phẩm mà hoàn toàn không gây hại với sức khỏe cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm. Không như bột hút ẩm, chúng chỉ được dùng cho công nghiệp mà không được dùng cho thực phẩm vì có nguy cơ gây bụi, bỏng cho người dùng.

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tphcm.

Là một thành phố năng động của Việt Nam và Châu Á. Tp.Hcm là nơi quy tụ nhiều nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử, công nghệ, giày da, may mặc…vv. Cùng với các vùng lân cận như: Đồng Nai, Long An, Bình Dương khiến khu vực Tp. Hcm trở thành trung tâm kinh tế, nơi tập trung khu công nghiệp lớn của cả nước Việt Nam.

Các công ty sản xuất gói hút ẩm cũng có mặt tại Tphcm. Nơi khu công nghệ cao đang được phát triển rầm rộ và rộng khắp. Tiên đoán tới năm 2030 TpHcm là thung lũng silicone mới của Châu Á và cả Thế giới.

Các sản phẩm tiêu biểu của công ty tnhh Nano Dry.

Chúng tôi: Công ty Tnhh Nano Dry mở đầu là một star up trẻ, nhưng với nhiệt huyết và tư duy sáng tạo. Đã và đang dần là một doanh nghiệp có uy tín trong sản xuất gói hút ẩm các loại.

Các sản phẩm gói hút ẩm làm từ các chất hút ẩm như: silica gel, Clay..vv, đã và đang bảo vệ hàng hóa của các doanh nghiệp xuất khẩu ra Thế Giới. Tuy chỉ là sản phẩm hỗ trợ cho các ngành sản xuất, nhưng thương hiệu Nano Dry đang dần phát triển mạnh mẽ và khẳng định bản thân mình. 

Các container hàng hóa xuất khẩu giờ đây không khó để tìm ra các sản phẩm gói hút ẩm Nano Dry.

Gói hút ẩm silica gel nano dry

Mua hạt hút ẩm, gói hút ẩm ở đâu?

Để tìm mua gói hút ẩm tại Tp.Hcm là không khó, nhưng các tỉnh lẻ và xa xôi khi mua gói hút ẩm lại gặp các vấn đề khó khăn. Với các khó khăn thường gặp là:

  • Không biết nơi nào bán gói hút ẩm
  • Không biết địa chỉ bán gói hút ẩm uy tín
  • Không được vận chuyển miễn phí.
  • Không biết cách sử dụng do không được dùng thử miễn phí
  • không được tư vấn tận tình
  • không bán hàng số lượng nhỏ.
  • không biết nên tin tưởng hay không
  • không thể mua vì giá quá cao..vv

Hàng ngàn lí do của các bạn có nhu cầu mua gói hút ẩm nhưng lại không thể tiếp cận được với một sản phẩm thông dụng như vậy. Điều đó sẽ không có khi các bạn đến với chúng tôi. Một địa chỉ bán gói hút ẩm uy tín, giá rẻ và cung cấp mẫu dùng thử miễn phí.

Bạn sẽ không mất một chút tiền nào khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Tnhh Nano Dry. Chúng tôi sẽ:

  • Tư vấn miễn phí cách sử dụng
  • Cung cấp mẫu thử qua đường bưu điện cho các bạn sử dụng thử
  • Bán số lượng ít thông qua các đại lí cấp 2, cấp 3
  • Nơi trao gửi niềm tin, sản phẩm của các bạn sẽ được bảo quản tốt nhất vì chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp. Không phải nhà thương mại
  • Giá cả cực kì hợp lí.
  • Vận chuyển miễn phí trong Tphcm và các khu vực với bán kính < 30 KM từ khu Công Nghệ Cao Quận 9.
  • Sản phẩm đáp ứng mọi giá trị về chất lượng, kiểm định và hơn hết là an Toàn cho người sử dụng

Với những lợi ích như trên. Tại sao lại không liên hệ ngay tới chúng tôi để tìm mua gói hút ẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng sự phục vụ tốt nhất?

Mọi chi tiết về sản phẩm gói hút ẩm, chất chống ẩm bảo quản sản phẩm xin liên hệ:

Công Ty Tnhh Nano Dry

65/26 Đường 339, Phước Long B, Quận 9, Tphcm.

Email: Nguyenvanquangcn@gmail.com

Skype: Quangcmc87

Tel & Zalo: 0932.016.108 Mr. Kwang

Web: hathutam.org  hathutamhcm.com  https://nanodry.com.vn/

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook