Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý
Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Gói hút ẩm silica gel: cách chọn gói hút ẩm hợp lý

Cách đây 5 năm, Tôi đã bắt đầu làm quen và tiếp xúc với Silica gel. Có thể nó là cái duyên cớ đưa đẩy tạo ra tôi của ngày hôm nay.

Bạn có thể đến thăm tôi và nhận ra xung quanh nơi tôi ở, ở mọi nơi, hạt silica gel và gói hút ẩm. Chúng có mặt khắp căn nhà nơi tôi sống. Một ai đó cũng có thể gọi cho tôi vào giữa đêm và hỏi cách giải quyết khi con họ nuốt hạt hút ẩm.

Nano Dry Được Hình Thành và Phát Triển.

Vâng, Nano Dry được hình thành như vậy. Bằng cách lắng nghe ý kiến của khách hàng về sản phẩm, hiểu họ, hiểu nhu cầu của họ cũng như tạo ra một sản phẩm có thể giải quyết nhu cầu đó. 

Chúng tôi giải quyết nhanh gọn vấn đề của khách hàng về khâu bảo quản sau sản xuất, cách chống ẩm hiệu quả cho hàng hóa của họ khỏi độ ẩm vừa đơn giản lại rẻ tiền và tiết kiệm nhất cho họ.

Hạt hút ẩm có rất nhiều loại, bài toán đặt ra là loại nào phù hợp với sản phẩm nào và trọng lượng cũng như kích thước như thế nào thì phát huy tối đa khả năng bảo quản sản phẩm cũng như tiết kiệm tiền bạc.

Nano Dry hiểu bạn cần gì và muốn gì, hiểu tường tận sản phẩm của bạn và độ ẩm an toàn trong ngưỡng cho phép để sản phẩm được luông “tươi”

Sự Khác Biệt Giữa Hút Ẩm Và Hút Khô

Độ ẩm gây hại cho đồ da, đồ gỗ và các sản phẩm khô. Thế nhưng bạn thử nghĩ xem nếu độ ẩm trở về mức dưới 40% thì sẽ thế nào.

Độ ẩm nhanh chóng làm hư đồ ăn, sản phẩm sau khi sản xuất

Nước trong da, sợi sẽ bốc hơi ra ngoài dưới điều kiện môi trường quá khô. Điều này khiên da, sợi bị nứt nẻ, bong gãy.

Đồ gỗ tự nhiên luôn chứa trong thân chúng một độ ẩm nhất định, ở dưới môi trường khô chúng sẽ bị co rút, nứt gãy. 

Môi Trường quá khô cũng khiến sản phẩm không được bảo vệ tốt

Nhiều người quảng cáo quá đà sản phẩm của họ, nói với bạn rằng sản phẩm của họ sẽ làm khô không khí. Họ đâu biết như vậy sẽ làm hại sản phẩm của bạn.

Việc sử dụng gói hút ẩm như thế nào để độ ẩm ở mức cân bằng, không quá ẩm và không quá khô thì cần một kinh nghiệm thực tế. Nano Dry sẽ giúp bạn và chúng hoàn toàn làm miễn phí

Hạt hút ẩm silica gel có khả năng hút ẩm tốt, vì chúng chỉ hút ẩm tới một mức nhất định trong môi trường bình thường, thế nên silica gel được sử dụng như một sản phẩm cân bằng độ ẩm hơn là sản phẩm làm khô

Canxi clorua: gần đây bột hút ẩm canxi clorua được quảng cáo nhiều. Gói hút ẩm canxi clorua hút ẩm rất cao, gần như tuyệt đối trong môi trường kín. Điều này khiến sản phẩm phải sống trong môi trường quá khô, nếu sản phẩm luôn cần độ ẩm vừa phải thì nó trở thành tác nhân gây hại. Nó Chỉ thích hợp làm khô trong môi trường lớn như: container, thùng hàng.

Dùng Gói Hút Ẩm Như Thế Nào Là Hợp Lý

Gói hút ẩm được đóng thành các quy cách khác nhau theo ý nhà sẩn xuất. Việc chúng được sử dụng đa phần do khách hàng tự tìm hiểu.

Không có quy định nào cho việc sử dụng gói hút ẩm như thế nào là hợp lý. Nhưng với kinh nghiệm 5 năm của mình, tôi nghĩ có thể giúp bạn tiết kiệm được lượng gói hút ẩm khi sử dụng mà vẫn đạt được độ hút ẩm cao.

Gói hút ẩm tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm và cả người sử dụng. Chúng phải đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với người, sản phẩm và nhất là không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Các sản phẩm may mặc, đồ gỗ, điện tử thì con người có thể ít tiếp xúc, nhưng với đồ ăn, các loại hạt ngũ cốc, các loại hút ẩm cần được kiểm nghiệm.

hạt điều được độn hút ẩm kém an toàn.

Thị trường có nhiều khách hàng muốn sử dụng gói hút ẩm làm từ hạt Clay (hạt đen) cho các loại hạt dinh dưỡng, mục đích lừa dối người dùng, tăng trọng lượng sản phẩm và đặc biệt hơn nữa là các sản phẩm này không tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn được.

Các bạn cần một sản phẩm thích hợp thì nên tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của nhà sản xuất sản phẩm. Cốt lõi luôn đòi giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm mà nhà cung cấp ấy bán cho bạn.

Cách Phân Biệt Hạt Hút Ẩm Tốt Và Hạt Hút Ẩm Tái Chế

Hôm qua có một khách hàng hỏi mình, tại sao hạt hút ẩm của họ có màu đen khi vừa mới mua. 

Thật là thị trường Việt Nam có nhập một số lượng rất lớn hàng đã qua sử dụng ở Nươc Ngoài về. Các nhà sản xuất vô lương tâm đã đóng gói chúng lại và bán với giá rất rẻ.

silica gel desiccant
Hạt hút ẩm silica gel của công ty nano dry ( hạt xanh+ trắng)

Mục đích cơ bản của họ là lợi nhuận, còn an toàn ư? các bạn hãy quên đi, họ không cần biết bạn sử dụng cho sản phẩm gì, cần an toàn hay cần độ hút ẩm cao không đâu. Cái họ cần là Tiền.

Hạt hút ẩm mới mua mà có màu đen lẫn vào, 90% nó đã qua sử dụng và được làm khô lại để bán cho bạn. Ngoài ra hạt hút ẩm silica gel vỡ, không nguyên vẹn hình cầu là một dạng hàng phế phẩm khác. 

Hạt hút ẩm vỡ nát không nguyên vẹn là do quá trình xấy, lọc khi sản xuất silica gel. 

Các sản phẩm này thường chỉ dùng làm cát mèo ( cho mèo đái ị) với công dụng hút mùi của nó. Nhưng nhiều nhà sản xuất nhập về và đóng thành gói hút ẩm với mục đích kiếm lời. Họ đâu cần quan tâm rằng mảnh vỡ của hạt hút ẩm nếu rơi vào mắt sẽ cắt rách giác mạc, và có thể đâm thủng bao bì rơi vào đồ ăn của bạn

Gói hút ẩm có hạt hút ẩm qua sử dụng: đổi màu, mất độ trong, hút ẩm kém

Thê nên kiếm tìm một nhà sản xuất có tâm, có tầm và uy tín là điều các bạn cần làm. Hãy xem gói hút ẩm bạn mua là dạng nào, có vỡ không, hạt có đổi màu không, có hút ẩm tốt không.

Nếu không kiểm tra được hãy gửi nó cho tôi: 0932016108 tôi luôn bắt máy và giúp bạn

 Để kiểm chứng và tìm mua hạt hút ẩm silica gel chất lượng, hãy liên hệ chúng tôi để được cung cấp mẫu đối chiếu.

CÔNG TY TNHH NANO DRY

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tphcm

Tel & Zalo : 0932016108 (quảng)

email: nguyenvanquangcn@gmail.com

skype: quangcmc87

WWW. NANODRY.COM.VN , Blog: hathutam.org, Hathutamhcm.com

 

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook