Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo
Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Gói hút oxy bảo quản thực phẩm, bánh kẹo

Trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ thích hợp, vi khuẩn sinh trưởng rất nhanh trong thực phẩm, làm cho thực phẩm bị hỏng hoặc mất đi hương vị, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Để tránh những điều này và giúp lưu giữ được mùi vị, độ tươi của thực phẩm, sử dụng gói hút oxy chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục hiện tượng đó. Gói hút oxy có thể hút được lượng oxy lớn, môi trường không oxy (nồng độ oxy thấp dưới 0.1%) có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm mốc, giảm được việc sử dụng chất phụ gia thực phẩm độc hại, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, phòng tránh độc hại và hiện tượng oxy hóa dầu.
Có rất nhiều phương thức bảo vệ thực phẩm như: động lạnh, sấy khô, ướp muối, hút chân không, bơm chất trơ,… nhưng khuyết điểm không thể khử hết 100% Oxy. Các loại vi khuẩn vẫn có thể tồn tại trong môi trường chỉ chứa 0,4% Oxy, khi sử dụng phương pháp bơm khí trơ (N2 và CO2) thì Oxy vẫn tồn tại. Ngoài ra khi hút chân không, trong quá trình bảo quản thực phẩm, Oxy bên ngoài không khí sẽ thẩm thấu vào bên trong túi đóng gói và làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
Riêng đối với gói hút oxy. Gói hút oxy có thể hút đến 99.9% oxy trong gói sản phẩm (khiến nồng độ oxy giảm xuống còn dưới 0.1%), có thể ngăn ngừa sự biến chất của thực phẩm, sự oxy hóa của dầu mỡ và ức chế sự sinh sản của vi khuẩn, giữ cho màu sắc của sản phẩm luôn tươi mới, không mùi, kéo dài hạn sử dụng của thực phẩm.
Tại sao phải sử dụng gói hút oxy để bảo quản thực phẩm?
1. Gói hút oxy giữ được mùi vị và độ tươi ngon của sản phẩm: Cách bảo quản thực phẩm truyền thống thực chất không thể loại bỏ hoàn toàn được oxy, gói hút oxy chính là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đó, thậm chí còn có thể tự điều chỉnh phù hợp với điều kiện bên ngoài lớp bao bì sản phẩm. Trong môi trường được bảo quản bằng gói hút oxy, mùi vị và giá trị dinh dưỡng luôn luôn được đảm bảo và không bị mất đi. Gói hút oxy là lựa chọn tối ưu để đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon.
2. Gói hút oxy nâng cao tính an toàn của thực phẩm: Thực phẩm sử dụng gói hút oxy có thể ức chế sự phát triển của hầu hết các lọai vi sinh vật có hại, đồng thời có thể ngăn ngừa sản phẩm bị mốc, bị hỏng, ngăn chặn được sự sinh trưởng của trứng vi sinh vật…
Gói hút oxy có thể ngăn chặn được sự oxy hóa chất béo. Gói hút oxy có hiệu quả cao trong việc bảo quản, chống phân hủy thực phẩm, do vậy có thể hạn chế được việc sử dụng chất chống phân hủy độc hại.
3. Gói hút oxy sử dụng đơn giản, hiệu quả: Cách sử dụng gói hút oxy vô cùng đơn giản, chỉ cẩn cho gói hút oxy vào trong gói và dán kín lại. Bên canh đó Công ty chúng tôi còn có máy dóng gói gói hút oxy tự động, máy này có thể kết hợp với dây truyền sản xuất giúp tăng năng suất và hiệu quả sử dụng.
4. Gói hút oxy tăng lượng tiêu thụ sản phẩmgói hút oxy có thể kéo dài thời gian bảo quản của sản phẩm, nhờ đó có thể nâng cao cơ hội tiêu thụ sản phẩm. Do kéo dài được thời gian bảo quản nên việc quản lý và kiểm soát kho thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook