Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ
Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

Mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ

ới những khách hàng lần đầu tiên sử dụng hoặc kinh doanh hạt hút ẩm đều băn khoăn MUA HẠT HÚT ẨM Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ. Thật vậy, trên thị trường thương mại có rất nhiều nhà cung cấp, nhưng hầu như chỉ là mua đi bán lại chứ ít khi nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn như Nano Dry.

HẠT HÚT ẨM CÓ BAO NHIÊU LOẠI

Hạt hút ẩm thông thường và phổ biến được sử dụng có 3- 4 loại căn bản như: hạt hút ẩm silica gel, clay, bentonite, hoặc canxi clrorua… và một số loại đặc biệt như: Alumina, molercular..vv

Với mỗi loại sản phẩm tương ứng lại có những cách dùng cho các sản phẩm khác nhau.

HẠT HÚT ẨM SILICA GEL:  Đây là loại phổ biến được công ty tnhh Nano Dry nhập khẩu và đóng gói hạt hút ẩm.

>3 cách phân biệt hạt hút ẩm silicagel chất lượng

Chúng có khả năng hút ẩm > 35 % trọng lượng và được ứng dụng rộng khắp trong đời sống như: bảo quản thuốc men, bảo quản quần áo khỏi độ ẩm, bảo quản hàng hóa xuất khẩu.

Các hạt hút ẩm silica gel được đóng gói bằng các bao bì như: nilon, opp, vải không dệt, giấy lụa để tạo ra các gói hút ẩm silica gel phục vụ cho đời sống hằng ngày.

Hạt hút ẩm silica gel hút ẩm bằng các khoang rỗng nhỏ li ti, thế nên cần mua các loại hạt chất lượng cao với bao bì đóng gói tốt để chúng không bị vỡ vụn, rò rỉ ra ngoài sản phẩm.

Hiện tại ở Nano Dry có hai loại silica gel: hạt silica gel trắng và hạt hút ẩm silica gel màu xanh

Hạt silica gel màu trắng chuyên dùng cho thực phẩm, nông sản. Khi hút no nước sẽ chuyển sang màu trắng đục

Hạt silica gel màu xanh chuyên dùng cho các thiết bị điện tử. Thời gian hút ẩm của hạt hút ẩm silica gel màu xanh dài hơn silica gel màu trắng, khi hút ẩm chúng chuyển qua màu đỏ. Và đương nhiên giá thành của silica gel  màu xanh cao hơn hạt silica gel màu trắng.

Hạt hút ẩm clay: Dạng hạt tròn có, kích thước từ 1-2mm, 2- 4mm, 3-5mm, 4 – 6mm hình bầu dục như hạt đậu tương. Hạt hút ẩm clay có màu nâu, được làm từ đất sét hoạt tính. Có màu nâu như hạt đậu tương. Khả năng hút ẩm của clay từ 25-30% trọng lượng của hạt.

Hạt Clay được sử dụng giống như hạt Silica gel được đóng gói trong các gói hút ẩm có trọng lượng 2 gram- 100 gram và các loại gói lớn treo container với mục đích xuất khẩu nông sản: như Gạo, tiêu, Điều, đậu phụng

clay desiccant
Hạt hút ẩm Clay của Nano Dry

Được làm từ đất sét họat tính nên chúng có đặc tính dễ tan trong nước, trở về với môi trường mà không sợ khó phân hủy làm ảnh hưởng xấu tơí môi trường

Hạt hút ẩm Clay có nhiều biến thể, chúng được tạo ra với mục đích khác nhau và từ đó có thành phẩn cấu tạo khác nhau. Được hoạt hóa riêng biệt cho từng hoạt động sản xuất và bảo quản sản phẩm khác nhau như: bánh gạo, nông sản hoặc đồ thủ công mỹ nghệ.vv

Chất hút ẩm canxi clorua thông thường ở dạng hạt, viên khá ít mà chúng được nghiền mịn để tạo ra khả năng hút ẩm cao hơn và người ta thường gọi chúng là:

Bột hút ẩm (canxi clorua): là muối của canxi với áp lực mạnh với nước, Cacl2 có khả năng hút nước > 120% trọng lượng, khiến độ ẩm ngoài không khí giảm tới ức tối đa một cách nhanh chóng.

Vì dạng bột mịn nên  bao bì đóng gói bột hút ẩm này là loại bao bì 2 lớp chống chảy nước ngược. Mặc dù khả năng hút hút ẩm mạnh > 200% nhưng rất dễ chảy nước và làm hư hại sản phẩm. Vì vậy khi sử dụng quý khách nên cân nhắc kỹ lưỡng.

hat-chong-am-nguy-hai1
bột hút ẩm canxi

MUA HẠT HÚT ẨM Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ

Hạt hút ẩm với giá rẻ thường phải mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu số lượng lớn. Công ty Tnhh Nano Dry sản xuất số lượng không hạn chế các sản phẩm gói hút ẩm và hạt hút ẩm.

Là địa chỉ mua hạt hút ẩm và gói hút ẩm có giá rẻ tại thị trường Miền Nam. Các bạn mới kinh doanh cần tìm một nguồn hàng tốt thì giờ đây không còn phải đắn đo và suy nghĩ nữa khi phải tìm mua hạt hút ẩm ở đâu để có giá rẻ.

Chi tiết liên hệ mua hàng

Công Ty Tnhh Nano Dry

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tphcm.

Tel: 0932016108 Mr. Quảng

Zalo: 0932016108

Email : Nguyenvanquangcn@gmail.com

Skype: quangcmc87

Web: hathutam.org  hathutamhcm.com  https://nanodry.com.vn/

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook