Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu
Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm cho sản phẩm xuất khẩu

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm? gói hút ẩm hoạt động như thế nào? thành phần của gói hút ẩm? mua hạt hút ẩm ở đâu?

Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm?

Trong không khí luôn tồn tại một lượng hơi ẩm rất cao dao động từ 20% dến 90% tùy vùng và tùy mùa. Thế nên trong một sản phẩm khi được sản xuất sẽ không tránh khỏi tồn lại trong bản thân chúng một lượng hơi ẩm dù ít hay nhiều tùy vào từng loại sản phẩm. Chưa kể trong quá trình đóng gói, lượng không khí trong bao bì chứa hơi ẩm rất lớn và sẽ nhanh chóng tạo thành giọt sương gây hư hỏng cho sản phẩm như: mốc, bay màu, làm mềm, ố màu ..v.v Các sản phẩm dễ bị độ ẩm gây hại như: Quần áo, Túi xách, Giày dép, balo, ví, đồ thủ công mỹ nghệ, thiết bị y tế, thiết bị điện, vi mạch, linh kiện cơ khí, thuốc men, thức ăn gia xúc, thực phẩm…vv. Thế nên rất cần thiết khi sử dụng gói hút ẩm silica gel ( silica gel desiccant packets) cho sản phẩm và nhất là các mặt hàng lưu kho, mặt hàng xuất khẩu xa. Đọc thêm:

>>cách bảo quản đồ da khỏi độ ẩm

hình ảnh2

Gói hút ẩm hoạt động như thế nào?

Gói hút ẩm được làm từ các chất chống ẩm, hạt chống ẩm silica gel, hạt hút ẩm clay hay các thành phần hút ẩm đặc biệt khác. Nhưng cơ bản vẫn là gói hút ẩm được làm từ hạt hút ẩm silica gel.

IMG_0803
hạt hút ẩm silica gel

Chúng có ngoại quan màu trắng trong, tròn đều từ 2-4mm, khi cầm trong tay chúng sẽ như những xúc tu của con bạch tuộc mau chóng dính lấy tay và tỏa hơi ấm nhẹ, ngoài ra còn một số loại hạt hút ẩm silica gel có màu xanh hoặc cam, hoặc trắng trộn cam, xanh để chỉ thị độ ẩm khi hạt hút ẩm đầy nước. Với nhiều khoang rỗng nhỏ, cơ chế hút ẩm bằng khả năng hấp phụ sẽ nhanh chóng bắt lấy hơi ẩm trôi nổi trong không khí như những bông hoa nắp ấm bắt ruồi vậy. Nhờ khả năng “bẫy ẩm” tuyệt vời ấy mà chúng tạo được tiếng tăm trên thị trường chống ẩm. Các công ty sản xuất hạt hút ẩmđều tập trung xoay quanh hạt hút ẩm silica gel. Khi bỏ gói hút ẩm vào cùng với sản phẩm, sẽ tạo ra môi trường khô ráo, cách ly hoàn toàn với độ ẩm cũng như môi trường bên ngoài từ đó kéo dài thời gian bảo quản lên 2 năm đối với hàng mỹ nghệ, lên 1 năm với quần áo, túi xách và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm hơn 3 tháng.

Mua hạt hút ẩm ở đâu?

Trên thị trường việt nam, hạt hút ẩm được phân phối sỉ và lẻ từ các đại lý bán lẻ tới các nhà sản xuất gói hút ẩm tại tphcm, hà nội hay đà nẵng. Tùy vào từng mặt hàng công nghiệp hay thực phẩm mà chúng có giá cả khác nhau và khác nhau cơ bản ở bao bì sản phẩm: loại tốt thường bền và chắc chắn, loại giá rẻ thường dễ rách và bao bì mỏng. Để làm người tiêu dùng thông minh, hãy tìm hiểu về sản phẩm và nhu cầu của mình thông qua hệ thống tư vấn miễn phí về cách chống ẩm cho sản phẩm, cách bảo quản cũng như loại gói hút ẩm phù hợp với chi phí chống ẩm, ngừa ẩm thấp nhất. Địa chỉ tìm mua gói hút ẩm tại các tỉnh phía nam:

 

Công Ty Tnhh Nano Dry

 

65/26 Đường 339, Phước Long B, Quận 9, Tphcm.

 

Email: Nguyenvanquangcn@gmail.com

 

Skype: Quangcmc87

 

Tel & Zalo: 0932.016.108 Mr. Kwang

 

Hoặc tham khảo trực tuyến tại website: Web: hathutam.org  hathutamhcm.com  https://nanodry.com.vn/

” nơi mua bán các sản phẩm hút ẩm chất lượng cao tại Tp.Hcm”

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook