Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?
Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Nhiều người thường hay hỏi tại sao trong hộp đựng giày, trong lọ thuốc luôn có những bịch chứa các hạt nhỏ tròn cứng. Chúng để làm gì? Việc sử dụng chúng có nguy hiểm cho người dùng không? 

Sử dụng gói hút ẩm để làm gì?

Xem thêm:  Tại sao phải sử dụng gói hút ẩm

Gói hút ẩm được sử dụng trong hầu hết những mặt hàng làm từ Da, hay các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm khô.

Gói hút ẩm là một bao bì đóng gói các hạt hút ẩm silica gel (trắng trong, tròn và cứng). Chúng là dạng gói hút ẩm phổ biến mà chúng ta thường thấy trong các hũ thuốc tây.

Việc sử dụng gói hút ẩm sẽ làm kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm mà không cần tới loại hóa chất bảo quản nào. Với cơ chế hấp thụ độ ẩm khiến môi trường chứa sản phẩm luôn khô thoáng nên hạn chế việc hư hại, nấm mốc hay vi khuẩn sinh sôi.

Bên trong gói hút ẩm

Do tính ưu việt và khả năng được sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Gói hút ẩm được sử dụng rất rộng trong may mặc, đồ gỗ hay các sản phẩm thủ công xuất khẩu. Chúng còn được dùng để ngăn độ ẩm ngưng tụ trong các Container chứa hàng, nhà kho hay hút ẩm giữa hai lớp kính cách âm.

Gói hút ẩm có an toàn không?

Chúng ta hay bắt gặp dòng chữ “Do not eat” trong gói hút ẩm và suy nghĩ rằng chúng là một sản phẩm độc hại, ăn phải sẽ gặp ngộ độc. Nhưng không, Chúng hầu như và hoàn toàn không có độc. 


Việc ăn phải chúng cũng không mang lại hậu quả quá lớn cho hệ tiêu hóa. Nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ ra ăn hay đưa cho trẻ em nghịch: vì chúng có dạng tròn dễ lọt vào mũi, hay không thể tiêu hóa hạt hút ẩm silica gel được :D. Nếu nhai Silica gel có nguy cơ mẻ răng.

Công ty sản xuất gói hút ẩm ở đâu?

Mua gói hút ẩm ở đâu uy tín? là vấn đề thường gặp của người cần sử dụng chúng. Mua phải sản phẩm quá hạn sử dụng hay chất lượng thấp sẽ mang lại thiệt hại về tiền của cũng như hư hại sản phẩm cần bảo quản. 

Việc mua số lượng ít gói hút ẩm silica gel thì không phải vấn đề: Tiki là nơi sản phẩm được bày bán khá nhiều.

Mua gói hút ẩm số lượng lớn để phục vụ nhu cầu sản xuất của mình các bạn có thể tham khảo tại: CÔNG TY TNHH NANO DRY. Với những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cho thực phẩm, công nghiệp. Đa dạng mẫu mã để chọn lựa. Và do là công ty sản xuất nên các bạn được giá cực tốt khi mua số lượng lớn.

Địa chỉ bán gói hút ẩm tại Tphcm.

Nếu các bạn ở Tphcm hoặc các tỉnh phía nam có thể tham khảo:

Chi tiết mua hàng, tư vấn và yêu cầu sản phẩm thiết kế riêng xin liên hệ:

Mr.Kwang

Email: Nanodry2017@gmail.com

Tel & Zalo: 0932016108

Skype: quangcmc87

 


Bài viết khác

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook